Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Danh Gia dich vu ve sinh nha o Hang Dau tai thanh pho ho chi minh

Đánh Giá dịch vụ vệ sinh nhà ở Hàng Đầu tại thành phố hồ chí minh

Cuộc sống hiện đại, không gian và môi trường sống rất được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các gia đình. TKT cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa với những nhân viên vệ sinh: trung thực, thật thà, vui vẻ, tận tụy, hòa nhã, cư xử đúng mực, khiêm tốn, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của khách hàng. Đặc biệt họ được đào tạo để có ý thức bảo vệ, gìn giữ tài sản của Quý khách hàng. Bên cạnh các dịch vụ vệ sinh nhà cửa, công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp , vệ sinh văn phòng TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai với giá dịch vụ vô cùng cạnh tranh trên thị trường.dịch vụ vệ sinh nhà cửa đón tết

Nhân viên vệ sinh TKT Cleaning luôn thực hiện công việc với phong thái nhanh nhẹn, tiết kiệm, lịch sự, cẩn trọng và tận tâm. Một điều đặc biệt, dịch vụ vệ sinh nhà cửa TKT Cleaning còn Xịt và khử mùi cho toàn bộ tòa nhà, tiêu diệt các loài côn trùng có hại với một chi phí cộng thêm rất nhỏ. Sau khi lau dọn nhà cửa kết thúc, chúng tôi kiểm tra tất cả phòng thêm 1 lần nữa để bảo đảm không bỏ sót chi tiết nào.

Trải qua hơn 10 năm cung cấp dịch vụ từ ngày thành lập, thương hiệu TKT Cleaning được các báo đài đề cập, đưa tin thông tin, khuyên dùng và được đông đảo Khách Xem thêm hàng ủng hộ và tín nhiệm. TKT Cleaning luôn Chuẩn bị tập kết trang thiết bị tới công trình sớm trước giờ thi công và bố trí nhân sự phù hợp sẵn sàng triển khai công việc ngay lập tức và hoàn thành trong ngày.

Gọi Chúng Tôi Số điện thoại 09.38.17.22.94 - 028.66.830.930 - 028.66.830.931 hoặc gửi Thư điện tử info@tktg.vn

Với mục đích mang lại dịch vụ vệ sinh nhà cửa tốt nhất dành cho khách hàng với giá rẻ nhất. Ngay khi Dịch vụ vệ sinh nhà ở TPHCM TKT Cleaning có thông tin khách hàng, chúng tôi sẽ khảo sát, báo giá, thực hiện dịch vụ trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp Dịch vụ tổng vệ sinh công trình định kỳ, hoặc sau xây dựng: văn phòng, nhà máy, xưởng, nhà ở. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Dịch vụ vệ sinh của TKT Cleaning mang đến cho công trình, nội thất, ngoại thất, vật dụng… sự sạch sẽ đến từng chi tiết trên cơ sở hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực vệ sinh, thiết bị vệ sinh, hóa chất tẩy rửa. Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại công ty TKT Cleaning, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi.các dịch vụ vệ sinh nhà cửa

Công Ty Vệ Sinh Được Yêu Mến tại TPHCM - TKT Cleaning

We care your space - We save your time

Số điện thoại di động: 09.38.17.22.94

Số điện thoại cố định: 028.66.830.930 - 028.66.830.931

Email: info@tktg.vn - Website: https://tktg.vn

Địa chỉ: Tòa nhà GIC, 161 Ung Văn Khiêm, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Hãy Gọi Chúng Tôi - 100% Miễn Phí - 100% Hài Lòng

-------------------------------------------------

Trusted Cleaning Company in HCMC - TKT Cleaning

We care your space - We save your time

Sales: 09.38.17.22.94

Customer care: 028.66.830.930 - 028.66.830.931

Email: info@tktg.vn - Website: https://tktg.vn

Address: GIC Building, 161 Ung Van Khiem, Ward 15, Binh Thanh Dist. HCM

Call Us - 100% Free - 100% Satisfiedcác dịch vụ vệ sinh nhà cửa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Máy vệ sinh công nghiệp TPHCM