Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Tại sao tôi chọn dịch vụ giặt thảm

dịch vụ giặt thảmTrong các hộ gia đình, văn phòng, công sở… thảm trải sàn và ghế sofa đã sử dụng lâu ngày dễ dẫn đến tình trạng bám nhiều bụi, thậm chí két bẩn. Nếu không được vệ sinh dich vu giat tham gia re kịp thời, hoặc để lâu ngày sẽ có mùi hôi và trở thành nơi cư trú của các mầm bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Các chuyên gia hàng đầu của Cty Vệ Sinh Hoàng Gia sẽ giúp quý khách phân tích chất liệu của thảm và ghế, từ đó sẽ có quy trình và hóa chất phù hợp với từng loại.



Chính vì những yếu tố trên mà dich vu giat tham , giặt ghế sofa do TKT Cleaning cung cấp đã trở thành thương hiệu danh tiếng và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong cả nước. Không dừng lại ở đó mà thương hiệu giặt sofa toàn tâm” đã được trang tìm kiếm nổi tiếng gooogle” gợi ý cho khách hàng trên toàn lãnh thổ VN.



Dịch vụ được thực hiện bởi công ty vệ sinh công nghiệp Thành Hưng: là công ty chuyên nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực bảo dưỡng công trình & vệ sinh công nghiệp ( dịch vụ vệ sinh văn phòng; vệ sinh làm sạch thảm định kỳ; vệ sinh bảo trì, lau kính văn phòng, cao ốc; dịch vụ vệ sinh gia đình..).



Với máy giặt ghế và bàn chải thích hợp cho từng chất liệu cần giặt, các nhân viên sẽ đánh sạch các vết bẩn theo hai chiều sau khi vết bẩn được làm mềm và tan ra. Sau đó dùng máy hút sẽ lấy chất bẩn này ra khỏi vật liệu cần giặt để làm bề mặt hoàn toàn sạch.



Nhằm tạo một điều kiện làm việc thời điểm lành cho quý khách hàng hạ giá cả bảo dưỡng máy móc, thiết bị sản xuất cho quý khách hàng Luôn luôn đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ nhân viên giỏi và trẻ trung thông thường xuyên chi tiền máy móc, thiết bị vệ sinh hiện đại kết phù hợp với những hoá chất tẩy rửa của những công ty hàng đầu thế giới nhằm đem lại cho quý khách dịch vụ thang máy tốt nhất.



Ngoài việc trang trí làm đẹp cho căn phòng thì vệ sinh là đặc điểm được nhiều người cho là điểm yếu của thảm trải sàn nói chung và thảm văn phòng nói riêng. vì vậy, việc giặt ghế sofa, giặt thảm là rất quan trọng.



Contact dịch vụ TKT

Số điện thoại : 08.66.830.930

Email : info@tktcleaning.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Máy vệ sinh công nghiệp TPHCM