Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Giặt thảm sẽ không còn gì là bí mật nữa

Cung Cấp Dịch Vụ Giặt Thảm





giặt thảm văn phòng TPHCMCTY TKT luôn tự hào là công ty giặt thảm văn phòng hàng đầu về uy tín và chất lượng. với phương châm nhanh nhất , sạch nhất, hiện đại nhất để tiết kiệm thời gian cho các bạn nhưng không ảnh hưởng tới chất lượng của dịch vụ.. HOTLINE sẽ tiếp nhận những cuộc gọi đến từ quý khách hàng 24/24h.



thủ pháp Dich vu ve sinh bao màng” sử dụng chất gột rửa tổng hợp làm chất mang , chất này sẽ kết tinh thành dạng bột khi khô. Các hạt bụi bẩn đính lỏng lẻo trong sợi thảm sẽ được bao vào các màng bột khi sử dụng các hóa chất bọt khô này. Lần chót , hút bụi hoặc chải khi bọt khô sau khi làm sử dụng hóa chất.



Kỹ thuật làm sạch thảm theo thủ pháp bao màng” đã vượt qua công nghệ gội thảm” vì sử dụng ít thanh thủy quá trình làm sạch và thời gian sấy ngắn hơn so với thủ pháp gội thảm”. Đóng gói sạch bọt đã nhận được sự thiện cảm bởi những người ủng hộ sử dụng các sản phẩm Hòa mục với môi trường vì có dư lượng hóa chất ít để lại sau khi làm sạch so với thủ pháp gội thảm”.



Bonneting là phổ biến trong các khách sạn bởi nó có thể cung cấp một giải pháp chóng vánh khắc phục để làm sạch thảm trong liên lạc khu vực ấn độ dương công cộng đi lại nhiều yêu cầu thảm phải được làm sạch mà không có nhiều độ ẩm và có thể làm khô một cách chóng vánh để chận gây phiền hà cho khách của khách sạn.



Dịch vụ giặt thảm hay còn gọi hợp chất giặt khô là một trong những công nghệ sạch mới nhất cho thấy trên thị trường và đã Đạt tới ngày càng phổ biến và duyệt bởi các nhà sản xuất thảm hàng đầu vì hiệu suất làm sạch công hiệu và tiện lợi vì nó không đòi hỏi thời gian sấy.



Hợp chất làm sạch thường làm bằng chất liệu phân hủy sinh vật học hoạt động giống như vi miếng xốp , mà công hiệu có thể tiếp nhận bụi bẩn hòa tan trong thảm và có thể được loại bỏ triệt để vào cuối của quá trình.



Liên hệ chúng tôi TKT

Số điện thoại : 08.66.830.930

Thư điện tử : info@tktg.vn





 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Máy vệ sinh công nghiệp TPHCM