Quảng cáo em bé đuổi theo máy hút bụi được xem nhiều nhất tuần
Pha truy đuổi gay cấn giữa em bé trên chiếc xe tập đi với sản phẩm mới nhất của hãng Samsung là quảng cáo lôi cuốn nhiều lượt xem nhất trong tuần qua.
1. Samsung - 'Cute Baby Vs. Motion Sync' Samsung dùng hình ảnh em bé đóng vai cảnh sát truy đuổi chiếc máy hút bụi với công nghệ Motion Sync của hãng. Nhờ công nghệ mới này, máy hút bụi có thể dễ dàng chuyển di trong nhà mà không lo xảy ra va đập trong quá trình làm việc. 2. Coca-Cola - 'Happiness Is Movement' Cocacola đưa thông điệp sức khỏe tới người tiêu dùng bằng việc xây dựng một quảng cáo do đạo diễn Johnny Kelly thực hiện. "Happiness Is Movement" là ca khúc vui nhộn với nội dung chính "Vận động là hạnh phúc". 3. Pepsi MAX - 'Disappearing Sanders' Tận dụng khả năng "biến mất" của Barry Sanders, cựu runner của đội bóng bầu dục Detroit Lions, Pepsi MAX đã xây dựng nên một quảng cáo đầy vui nhộn. Trong khi người mến mộ đang trò chuyện với Barry, anh lại chuyển dịch ngay tức khắc đến nơi phát ra tiếng mở chai Pepsi và quay lại với sự giận hờn của hai người thợ cắt tóc. 4. Nike - 'Just Do It: Possibilities' Đây là quảng cáo nhân kỷ niệm 25 năm thương hiệu Nike bắt đầu câu dùng câu slogan "Just Do It" của hãng. Nội dung của nó rất đơn giản, hãy làm những gì bạn có thể. 5. EA Sports Madden 25 - 'Running Back Sons' Madden NFL là seri trò chơi điện tử nổi tiếng của hãng EA Sport ra đời từ năm 1988. Bản mới nhất Madden NFL 25 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 8/2013 nhân kỷ niệm 25 năm trò chơi phát hành. EA Sport dùng hình ảnh đôi bạn thân cùng chơi Madden NFL trong hơn 20 năm qua để chứng minh cho sự hấp dẫn của trò chơi này. |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét