Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Máy vệ sinh công nghiệp Viper

VIPER là công ty cung cấp thiết bị làm sạch chuyên nghiệp, đáp ứng và vượt quá sự mong đợi của khách hàng của chúng tôi. Điều này được dựa ona, sử dụng dễ dàng và đáng tin cậy danh mục sản phẩm thân thiện với dịch vụ.
Chúng tôi sẽ cung cấp tỷ lệ chất lượng / giá tốt nhất trên thị trường mục tiêu của chúng tôi.
Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi thông qua mạng lưới đại lý độc lập của chúng tôi, những người biết cả hai thị trường và sản phẩm của chúng tôi rất tốt.

VIPER là một bộ phận của Tập đoàn Nilfisk-Advance và trụ sở chính của chúng tôi có trụ sở tại Copenhagen.

Tại sao lựa chọn máy vệ sinh công nghiệp Viper

VIPER cung cấp một loạt tiêu chuẩn của thiết bị làm sạch chuyên nghiệp đó là:
- Dễ sử dụng, không cần đào tạo, giảm yêu cầu về tài nguyên
- Thiết bị mạnh mẽ và đáng tin cậy mà sẽ cung cấp thời gian sống lâu làm việc
- Thiết bị rất dễ dàng để phục vụ cho giảm chi phí bảo trì
- Tỷ lệ "/ giá chất lượng" tốt nhất trong phân khúc của nó VIPER có cơ sở sản xuất riêng của mình ở Đông Quan (Trung Quốc) với khoảng 500 nhân viên. Hơn 80% các bộ phận được sản xuất tại đây. khả năng sản xuất của chúng tôi là linh hoạt với khả năng sản xuất máy làm sạch và các thành phần của họ với số lượng lớn hay nhỏ, các biến thể khác nhau và cũng tùy chỉnh thực hiện / sản phẩm riêng biệt.


VIPER phân phối phạm vi của họ làm sạch máy móc sản phẩm thông qua một mạng lưới đại lý. Cổ được gửi trực tiếp từ kho hàng trung tâm của chúng tôi, nằm ở Antwerp, Bỉ. Trong việc mua một máy làm sạch VIPER bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang được làm việc với các chuyên viên đều có kiến ​​thức và kinh nghiệm trong các ngành công nghiệp sạch, những người sẽ hỗ trợ mạng lưới đại lý của chúng tôi, cung cấp cho khách hàng những giải pháp tốt nhất để có được công việc làm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Máy vệ sinh công nghiệp TPHCM