Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Thẻ nhớ mới lưu trữ phim định dạng 4K, HD của Kingston


Kingston vừa giới thiệu sản phẩm microSD UHS-I Speed Class 3 với tốc độ đọc/ghi mỗi giây lần lượt là 90MB và 80MB (SDCA3). Tốc độ của thẻ vượt xa chuẩn UHS-1 U3 (Ultra High-Speed Bus, Speed Class 3) mới nhất của Hiệp hội thẻ nhớ SD là 30MB một giây cho cả đọc lẫn ghi.



Tốc độ đọc/ghi trên cho phép người đam mê thể thao, mạo hiểm và thích quay phim chuẩn Full HD (1080p), Ultra HD (2160p), 3D hay các định dạng 4K,  2K sử dụng thẻ trên thiết bị nhỏ gọn có hiệu năng cao như smartphone và máy ảnh chuyên dụng. Khi xem phim ở độ phân giải đến 2K, 4K cũng không có hiện tượng giật hay đứng hình. Tốc độ cao cũng đồng nghĩa với việc tải dữ liệu lên máy tính để biên tập nhanh hơn, đặc biệt khi dùng với các đầu đọc thẻ tốc độ USB 3.0 như MobileLite G4 hay USB 3.0 Media 












Thẻ SDCA3 của Kingston. Chi tiết tại đây.

Thẻ SDCA3 của Kingston. Chi tiết tại đây.




Với sự phát triển của các máy ảnh có hiệu năng và độ bền cao, người dùng có thể tin dùng thẻ SDCA3 bởi sự bền bỉ và ổn định. Đây là người bạn đồng hành khi tác nghiệp của những người đang trượt tuyết, lướt ván và leo núi bởi thẻ nhớ có thể chịu được nước, sốc, rung, tia X quang và nhiệt độ.



Ông Nathan Su, Giám đốc kinh doanh bộ nhớ Flash khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Kingston cho biết: Sự phát triển của các máy ảnh hiệu năng cao và thiết bị di động hệ điều hành Android là động lực để Kingston ra mắt thẻ nhớ microSD nhằm tối ưu hóa hiệu năng hoạt động của thiết bị. Thẻ này thiết kế dành cho những điều kiện khắt khe nhất và người dùng có thể chụp được tất cả những gì họ muốn”.



SDCA3 bán dưới dạng thẻ nhớ riêng biệt hoặc sử dụng kèm adapter SD với các mức dung lượng 16GB, 32GB và 64GB. Kingston khuyên dùng các thiết bị đọc thẻ mới nhất của mình để đạt được tốc độ truyền tải dữ liệu đến máy tính cá nhân tốt nhất. Thẻ SDCA3 được bảo hành trọn đời, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Máy vệ sinh công nghiệp TPHCM