Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Chồng confirm ăn ngủ nhiều lần với phu nu khác

Tôi là một người phụ nữ nhưng chắc là thua mẹ bạn rất nhiều tuổi , nhưng tôi có hoàn cảnh giống mẹ bạn. Tôi bắt gặp chồng rất nhiều lần đi với người phụ nữ khác và được chính chồng mình xác nhận có ăn ngủ với người phu nu đó. Và chuyện gì đến sẽ đến. Nhà tôi cũng bị "nứt tường" chờ đến ngày sụp đổ hoàn toàn vì mỗi lần nứt thì chính tôi là người sửa chữa để cho nó khỏi sụp đổ. Nhưng mỏi mệt và chán nhau , chính tôi đã để căn nhà đó sụp đổ hoàn toàn.Trong trường hợp của nhà bạn , tôi thấy ba bạn là người không phải hết dạ vì vợ và cũng không có nghĩa , có tình với mẹ bạn. Vậy bạn đã lớn , tôi khuyên bạn hãy ở bên mẹ và để nhà đó sụp đi ngay rồi bạn xây nhà mới cho bà là gia đình nhỏ của bạn hạnh phúc. Chú ý là thời kì này mẹ bạn vẫn không nghĩ đến chuyện này nên rất có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn cho bà giai đoạn này.
Lan Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Máy vệ sinh công nghiệp TPHCM