Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sự khác biệt giữa một bộ đệm tầng và một sàn chà sàn là gì?

  Nếu bạn chỉ nhận được vào lĩnh vực xây dựng Dịch vụ bảo trì hoặc văn phòng làm sạch bạn vững chắc sẽ phải đối mặt với quyết định của cho dù dùng một bộ đệm sàn hoặc một sàn chà sàn cho sàn nhà của bạn làm sạch công ăn việc làm.  

Bạn có thể nghĩ rằng để bắt đầu với "đây phải cùng một loại máy, bên phải?" Vâng, không thực sự. Nói chung, một bộ đệm tầng là một máy có đầu theo chiều ngang xoay mà ngồi trực tiếp nghe floor. Contemplate một lớn, vòng chà kỹ pad quay trong vòng tròn.

Quay các phím được cung cấp bởi một động cơ, thường trực tiếp qua trọng tâm của pad. Một số bộ đệm đến được trang bị với một bồn chứa giải pháp có thể mực giải pháp làm sạch trực tiếp vào các pad chà và lên sàn của bạn. Tính năng bổ sung này cho phép người dùng để đặt một lượng nhỏ sạch hơn từ nó sàn cần thiết, mà không cần phải dừng lại và đổ nó trực tiếp ra khỏi chai.

Một tùng tiệm thời gian thực và trở lại. Tuy nhiên, có là không có cách nào cho một bộ đệm để máy "hút lên" giải pháp đó khi nó là máy tính sàn. Bộ đệm sàn thỉnh thoảng được gọi là máy quay sàn vị bề mặt chà liên tục quay trong một vòng tròn theo một hướng.

Việc cọ rửa sàn tự động có thể có một đầu quay, na ná như bộ đệm, nhưng nhiều mô hình cung cấp một hình trụ bàn chải đầu. Chúng tôi sẽ địa chỉ đó sự khác biệt trong một phút. Chỉ cần biết rằng bạn sẽ tìm thấy điều khoản "bộ đệm sàn" và "máy quay sàn" như có tức là cùng một điều. Bộ đệm được thực hiện để quay tại một số tốc độ.

Tốc độ mà tại đó các pad hoặc bàn chải quay trực tiếp ảnh hưởng đến các loại sàn làm sạch công việc bạn muốn làm.

Bộ đệm tốc độ thấp được thiết kế để xử lý các công việc chà, khi sàn nhà của bạn có bụi bẩn trong lòng đất mà bạn cần phải đặt một số đẩy chà kỹ đi. Tốc độ thấp máy cũng là máy tính của bạn của sự chọn lọc khi bạn cần phải tách ra khỏi các lớp phủ sáp cũ từ một bề mặt cứng, như thương mại bạn thường thấy trong các cửa hàng tạp hóa sàn lát gạch.

Tốc độ thấp bộ đệm sẽ luân phiên từ khoảng 175 vòng\/phút. Biến tốc độ đệm sẽ đi từ khoảng 175-350 rpm.

Bộ đệm tốc độ thấp cũng là hạp cho xử lý - hoặc bonneting - lót thảm, cung cấp máy có đủ mã lực (hoặc kép tụ) để xử lý mà hình thức của cao-ma sát rotation. Make kiên cố để làm theo hướng dẫn của nhà sinh sản cho dù một bộ đệm tầng có thể được sử dụng cho lót thảm hoặc không.

Nhiều nhà sản xuất sẽ mất hiệu lực bảo hành của bạn nếu bạn đã dùng một máy tính trên thảm đó không có trách nhiệm phải được dùng như vậy (Đừng lo âu, họ sẽ có thể cho biết nếu bạn gửi cho máy tính của bạn cho công việc bảo hành!).

Bộ đệm cao tốc độ được thiết kế chỉ để đánh bóng bề mặt sàn cứng. Họ xoay ở tốc độ rất cao, dù sao từ khoảng 1000 rpm 3000 rpm. Bạn không thể sử dụng bộ đệm tốc độ cao cho bất kỳ công việc cụ thể chà. Với quyền đánh bóng pad và một tí buffing phun, bạn có thể mang lại một bóng tuyệt để một bề mặt sàn cứng.

Bạn chỉ chẳng thể làm điều đó với một tốc độ thấp hoặc biến tốc độ máy. Hồ hết các bộ đệm sàn chạy từ một kết nối trực tiếp đến một nguồn năng lượng, nhưng một số có nội bộ pin hoặc động cơ tua propane để đẩy các phím quay. Lợi thế của pin điện hoặc động cơ propane loại mô hình đang được miễn phí từ dây điện can thiệp vào công việc của bạn chà. Lợi thế của các mô hình điện là nguồn liên tục của quyền lực mà không cần phải lo lắng về thoát pin điện hoặc thùng nhiên liệu.

Pin mô hình thường được sử dụng trong LEED và màu xanh lá cây xây dựng chương trình bảo trì. Việc cọ rửa sàn, cũng được gọi là việc cọ rửa sàn tự động hoặc tự động việc cọ rửa, là một động vật hoàn toàn khác nhau. Họ không chỉ cần có một đầu chà, nhưng một hệ thống tự động cho lời giải pháp làm sạch ngay sau khi mà hút bụi nó lên.

Thành ra, trong một đèo trên sàn nhà của bạn, bạn có thể phân chia làm sạch hoặc tước giải pháp, chà nó vào sàn nhà, và máy hút nó sờ soạng với một tập tin đính kèm squeegee ở mặt sau của máy. Việc cọ rửa tự động có một chiếc xe tăng dispensing biệt lập và một xe tăng bộ sưu tập để giữ cho nước sạch của bạn từ nước bẩn của bạn.

Mặc dù việc cọ rửa tự động thường đắt hơn máy lên phía trước, thời kì lưu trong việc làm sạch sàn nhà của bạn có thể thực sự tốt off-set đó uổng ban sơ. Kiệm ước nhà điều hành thời gian (và tiền) là nguyên cớ thường gặp nhất để mua những máy hiệu quả xây dựng bảo trì programs.

In lâu dài, có nhiều nguyên tố để xem xét trong việc quyết định hình thức của máy, một bộ đệm sàn hoặc một sàn chà sàn, là tốt nhất cho tình hình cụ thể của bạn.

Nếu bạn có một cơ sở rất lớn với cả hai không gian rộng mở (như giữa một Trung tâm) và chặt đẹp tại (như trong phòng tắm) sau đó có lẽ của bạn công cụ tốt nhất cho công việc là cả hai loại máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Máy vệ sinh công nghiệp TPHCM