Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tìm hiểu Máy làm sạch da

  Máy làm sạch da có tác dụng gì? dùng như thế nào?  

 

Clarisonic đã phát triển và cho ra đời máy làm sạch da và thân thể Clarisonic Plus Sonic Skin Cleansing. Máy có ba tốc độ cho khuôn mặt và một chế độ cho thân thể để làm sạch các vùng cần được quan hoài và để ý. Bộ sản phẩm bao gồm: một cây clarisonic, một cọ rửa mặt dành cho mọi loại da đặc biệt cho da nhạy cảm, một cọ dành riêng cho body, một xạc pin rời, 3 sản phẩm chăm nom da mặt, một cho body.

Máy rửa mặt Clarisonic được dùng phổ thông trên toàn thế giới.

Máy hoạt động với 3 tốc độ nên có thể điều chỉnh theo từng loại da, trên từng vùng khi rửa mặt. Ngoài ra, bạn có thể dùng khi đi tắm để tẩy tế bào chết cho body.

Clarisonic có hơn 300 động tác (âm thanh) cho mỗi giây để làm sạch, làm mềm và mịn da. Bạn có thể dùng 2 lần mỗi ngày để có hiệu quả tốt hơn. Chỉ trong 60 giây, lớp điểm trang, bụi bẩn và dầu được loại bỏ, phương pháp này cho hiệu quả gấp 6 lần so với việc làm sạch da bằng tay. Ngoại giả, phương pháp này có thể làm giảm lượng dầu, se khít lỗ chân lông, tẩy đi các tế bào da khô và làm mờ dần các lỗi, các sắc tố đen như: nám, tàn hương, đốm nâu và thâm do mụn để lại.

Clarisonic sẽ làm giảm dần mụn trên da sau một thời kì dùng; giảm sự xuất hiện của đường nhăn, nếp nhăn và làm săn chắc da; lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn, giúp da mềm và mịn dễ thẩm thấu khi dùng mỹ phẩm dưỡng. Máy rửa mặt này dễ sử dụng, không thấm nước, dễ vận tải.  :  

Kết quả sau 4 tuần dùng máy rửa mặt Clarisonic Plus Sonic Skin Cleansing.

Clarisonic phát triển công nghệ âm thanh đã được chứng minh, hệ thống làm sạch da dùng một tần số âm thanh của hơn 300 tác động trong một giây đã được cấp bằng sáng chế.

Ngoài ra, máy còn có độ rung để làm chức năng massage trong khi rửa mặt, mang lại làn da hồng hào, tươi sáng. Đặc biệt, các huyết mạch lưu thông sẽ giúp cho các collagen không bị giãn và chùng xuống và tiến trình lão hóa của da sẽ bị chậm lại.

Máy rửa mặt Clarisonic được sinh sản tại Mỹ, nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Philips Oral Healthcare Inc, Mỹ.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Máy vệ sinh công nghiệp TPHCM